ขั้นตอนการลงทะเบียนอบรมมีขั้นตอน ดังนี้
- ลงทะเบียนตามหัวข้อการอบรมที่ท่านสนใจ
- ชำระเงินตามช่องทางที่ท่านเลือก
- ส่งแบบฟอร์มชำระค่าลงทะเบียน
1. ลงทะเบียนตามหัวข้อการอบรมที่ท่านสนใจ ท่านสามารถเลือกช่องทางในการลงทะเบียนได้ 2 ช่องทาง ดังนี้
ช่องทางที่ 1 ลงทะเบียนออนไลน์
โดยคลิกปุ่ม “ลงทะเบียนออนไลน์” ในหัวข้ออบรมที่ท่านสนใจ แล้วกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน แล้วไปชำระเงินค่าลงทะเบียนอบรมตามจำนวนเงินที่ระบุไว้ในใบสมัคร
ช่องทางที่ 2 กรอกเอกสารการสมัคร
โดยดาวน์โหลด “ใบสมัคร” ในหัวข้ออบรมที่ท่านสนใจ แล้วกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน แล้วไปชำระเงินค่าลงทะเบียนอบรมตามจำนวนเงินที่ระบุไว้ในใบสมัคร จากนั้นให้ส่งใบสมัครพร้อมแบบฟอร์มชำระค่าลงทะเบียนตามวิธีที่ระบุในข้อ 3
2. ชำระเงินโดยการโอนเงินเข้าบัญชี
โดยท่านโอนเงินค่าอบรมเข้าบัญชีธนาคารตามที่ได้ระบุไว้ในใบสมัคร และนำหลักฐานการโอนเงินมาติดในแบบฟอร์มชำระค่าลงทะเบียน
3. ส่งแบบฟอร์มชำระค่าลงทะเบียน
ในกรณีที่ท่านชำระเงินค่าลงทะเบียนผ่านทางธนาคาร ให้ท่านนำหลักฐานการโอนเงินมาติดในแบบฟอร์มพร้อมกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน จากนั้นส่งแบบฟอร์มชำระค่าลงทะเบียนที่เรียบร้อยแล้วหรืออาจส่งพร้อมใบสมัครทาง Email: rxsu.contact@gmail.com หรืออับโหลดหลักฐานการชำระเงินผ่านทางหน้าเว็บ กรณีท่านล๊อคอินเข้าสู่ระบบสมาชิก
เพื่อเปลี่ยนสถานะการลงทะเบียนของท่านจาก “ยังไม่ได้ชำระค่าลงทะเบียน” ให้เป็น “ลงทะเบียนเรียบร้อย” การลงทะเบียนของท่านจะเสร็จสมบูรณ์ ท่านสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่ www.pharm.su.ac.th/dis/training
|