อบรมวันที่
24 - 25  มิถุนายน  2567
ปิดการรับสมัครวันที่
15  มิถุนายน  2567
ชำระเงินภายในวันที่
15  มิถุนายน  2567
  • หน้าแรก
  • สมัครออนไลน์  
  • ดาวน์โหลดเอกสาร
  • ตรวจสอบรายชื่อ
  • ส่งหลักฐาน
  • วิธีการลงทะเบียนอบรม
  • ติดต่อเรา

ชื่อโครงการ : โครงการ การอบรมระบบมาตรฐาน ISO/IEC 17025:2017 การตรวจติดตามคุณภาพภายในและการแก้ไขข้อบกพร่อง 
วันที่อบรม : 24 - 25  มิถุนายน  2567
สถานที่อบรม : โรงแรมไมด้า จังหวัดนครปฐม
หน่วยกิต : 12
ปิดการรับสมัครวันที่ : 15  มิถุนายน  2567
ชำระเงินภายในวันที่ : 15  มิถุนายน  2567
รายละเอียด : รายละเอียดโครงการ
โอนเข้าบัญชี โครงการบริการวิชาการชุดที่ 1 คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
ธนาคารกสิกรไทย สาขานครปฐม ประเภทออมทรัพย์
เลขที่บัญชี 079-1-704-995
หมายเหตุ* : หัวข้อ ระบบมาตรฐาน ISO/IEC 17025:2017 อบรมวันที่ 24 มิถุนายน 2567
หัวข้อ การตรวจติดตามคุณภาพภายใน และการแก้ไขข้อบกพร่อง อบรมวันที่ 25 มิถุนายน 2567 ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณกัลยา อรวิเชียร หมายเลขโทรศัพท์ 0899183921
ผู้เข้าร่วมประชุมสามารถตรวจสอบหน่วยกิตการศึกษาต่อเนื่องได้ทาง http://ccpe.pharmacycouncil.org
ทั้งนี้ทางสถาบันหลักจะดำเนินการ upload ข้อมูลหน่วยกิตของผู้เข้าร่วมประชุมภายใน 25 วันหลังจากการจัดประชุม
โดยท่านสามารถตรวจสอบความถูกต้องได้ไม่เกิน 30 วันหลังจากประชุม
หากเกินกำหนดทางสถาบันหลักจะไม่สามารถทำการแก้ไขข้อมูลใด ๆ ได้
ลงทะเบียน
โครงการ การอบรมระบบมาตรฐาน ISO/IEC 17025:2017 การตรวจติดตามคุณภาพภายในและการแก้ไขข้อบกพร่อง     (Online/Onsite)
โปรดเลือกประเภทผู้เข้าประชุม* วันที่ 24 มิถุนายน 2567 เรื่อง ระบบมาตรฐาน ISO/IEC 17025:2017 สำหรับเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ และบุคคลทั่วไป (ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567) On-site   ค่าลงทะเบียน 2,000 บาท
วันที่ 24 มิถุนายน 2567 เรื่อง ระบบมาตรฐาน ISO/IEC 17025:2017 สำหรับคณาจารย์ นักวิทยาศาสตร์ และบุคลากรศูนย์ภูมิปัญญาฯ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร (ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567) On-site   ค่าลงทะเบียน 1,500 บาท
วันที่ 24 มิถุนายน 2567 เรื่อง ระบบมาตรฐาน ISO/IEC 17025:2017 สำหรับเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ บุคคลทั่วไป คณาจารย์ และบุคลากร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร (ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567) On-line   ค่าลงทะเบียน 900 บาท
วันที่ 25 มิถุนายน 2567 เรื่อง การตรวจติดตามคุณภาพภายในและการแก้ไขข้อบกพร่อง สำหรับเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ และบุคคลทั่วไป (ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567) On-site   ค่าลงทะเบียน 2,000 บาท
วันที่ 25 มิถุนายน 2567 เรื่องการตรวจติดตามคุณภาพภายในและการแก้ไขข้อบกพร่อง สำหรับคณาจารย์ นักวิทยาศาสตร์ และบุคลากรศูนย์ภูมิปัญญาฯ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร (ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567) On-site   ค่าลงทะเบียน 1,500 บาท
วันที่ 25 มิถุนายน 2567 เรื่องการตรวจติดตามคุณภาพภายในและการแก้ไขข้อบกพร่อง สำหรับเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ บุคคลทั่วไป คณาจารย์ และบุคลากร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร (ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567) On-line   ค่าลงทะเบียน 900 บาท
วันที่ 24 - 25 มิถุนายน 2567 สำหรับเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ และบุคคลทั่วไป (ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567) On-site   ค่าลงทะเบียน 4,000 บาท
วันที่ 24 - 25 มิถุนายน 2567 สำหรับคณาจารย์ นักวิทยาศาสตร์ และบุคลากรศูนย์ภูมิปัญญาฯ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร (ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567) On-site   ค่าลงทะเบียน 3,000 บาท
วันที่ 24 - 25 มิถุนายน 2567 สำหรับเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ บุคคลทั่วไป คณาจารย์ และบุคลากร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร (ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567) On-line   ค่าลงทะเบียน 1,800 บาท
คำนำหน้าชื่อ* นาย            นาง            นางสาว           ภก.             ภญ.
อื่นๆ
ชื่อ*
นามสกุล*
สถานภาพ บุคคลทั่วไป
เภสัชกรทั่วไป
นักศึกษาระดับบัณฑิตย์ศึกษาคณะเภสัชศาสตร์
อาจารย์ประจำคณะเภสัชศาสตร์
อาจารย์
บุคลากรทางการศึกษา
บุคลากรทางสาธารณสุข
แพทย์
แพทย์แผนไทย
แพทย์แผนไทยประยุกต์
แพทย์แผนจีน
พยาบาล
นักวิทยาศาสตร์สาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร
นักวิทยาศาสตร์สาขาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง
อื่นๆ  
เลขที่ใบประกอบ
ศิษย์เก่า ไม่ได้เป็นศิษย์เก่าคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
เป็นศิษย์เก่าคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
ลักษณะงาน*
หน่วยงานที่สังกัด*
สถานที่ทำงาน*
ที่อยู่ที่ทำงาน*
จังหวัด    รหัสไปรษณีย์
เบอร์โทรศัพท์
โทรสาร
มือถือ*
E-mail*
ประเภทอาหาร อาหารทั่วไป            มังสวิรัติ            เจ            อิสลาม
หมายเหตุ (เช่น กรณีแพ้อาหาร, ความคาดหวังจากการเข้าร่วมโครงการ)

   * กรุณาตรวจสอบข้อมูลในการออกใบเสร็จให้ถูกต้องครบถ้วน ก่อนยืนยันการสมัคร

ข้อมูลสำหรับออกใบเสร็จรับเงิน
ชื่อ*
ที่อยู่
เลขประจำตัวผู้เสียภาษีหน่วยงาน/บริษัท
ข้อมูลสำหรับส่งใบเสร็จรับเงิน
ชื่อ
ที่อยู่
ฉันยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บข้อมูล
  กรอกตัวเลขสุ่ม เพื่อยืนยันการกรอกข้อมูล
          
โครงการ การอบรมระบบมาตรฐาน ISO/IEC 17025:2017 การตรวจติดตามคุณภาพภายในและการแก้ไขข้อบกพร่อง 
วันที่ 24 - 25  มิถุนายน  2567
ณ โรงแรมไมด้า จังหวัดนครปฐม
วันที่ 24 มิถุนายน 2567 เรื่อง ระบบมาตรฐาน ISO/IEC 17025:2017 สำหรับเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ และบุคคลทั่วไป (ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567) On-site
ลำดับที่ ชื่อ - นามสกุล สถานะ
1 ภก. กฤติเดช  ชนะชั*************** ยังไม่ได้ชำระเงินค่าลงทะเบียน
วันที่ 24 มิถุนายน 2567 เรื่อง ระบบมาตรฐาน ISO/IEC 17025:2017 สำหรับเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ และบุคคลทั่วไป (วันที่ 1 – 15 มิถุนายน 2567) On-site
ลำดับที่ ชื่อ - นามสกุล สถานะ
วันที่ 24 มิถุนายน 2567 เรื่อง ระบบมาตรฐาน ISO/IEC 17025:2017 สำหรับคณาจารย์ นักวิทยาศาสตร์ และบุคลากรศูนย์ภูมิปัญญาฯ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร (ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567) On-site
ลำดับที่ ชื่อ - นามสกุล สถานะ
วันที่ 24 มิถุนายน 2567 เรื่อง ระบบมาตรฐาน ISO/IEC 17025:2017 สำหรับคณาจารย์ นักวิทยาศาสตร์ และบุคลากรศูนย์ภูมิปัญญาฯ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร (วันที่ 1 – 15 มิถุนายน 2567) On-site
ลำดับที่ ชื่อ - นามสกุล สถานะ
วันที่ 24 มิถุนายน 2567 เรื่อง ระบบมาตรฐาน ISO/IEC 17025:2017 สำหรับเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ บุคคลทั่วไป คณาจารย์ และบุคลากร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร (ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567) On-line
ลำดับที่ ชื่อ - นามสกุล สถานะ
1 ภก. กฤติเดช  ชนะชั*************** ลงทะเบียนแล้ว
2 ภญ. กัญญภัส  สิริร****************************** ลงทะเบียนแล้ว
3 นาย ณัฐสิทธิ์  จิติว********************* ลงทะเบียนแล้ว
4 ภก. ภิรมน  ไขแสง********* ลงทะเบียนแล้ว
5 นางสาว ศุภรดา  จำปาอ********* ลงทะเบียนแล้ว
6 นางสาว พิมวิภา  วิเศษ*************** ลงทะเบียนแล้ว
7 นางสาว อมรรัตน์  ชาลี ลงทะเบียนแล้ว
8 ภญ. คอดีญะฮ์  สุดวิ****** ลงทะเบียนแล้ว
9 ภญ. สุทิน  สายสอ****** ยกเลิก
วันที่ 24 มิถุนายน 2567 เรื่อง ระบบมาตรฐาน ISO/IEC 17025:2017 สำหรับเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ บุคคลทั่วไป คณาจารย์ และบุคลากร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร (วันที่ 1 – 15 มิถุนายน 2567) On-line
ลำดับที่ ชื่อ - นามสกุล สถานะ
วันที่ 25 มิถุนายน 2567 เรื่อง การตรวจติดตามคุณภาพภายในและการแก้ไขข้อบกพร่อง สำหรับเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ และบุคคลทั่วไป (ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567) On-site
ลำดับที่ ชื่อ - นามสกุล สถานะ
1 ภญ. ทิชา  กฤษณะ*************************** ยังไม่ได้ชำระเงินค่าลงทะเบียน
วันที่ 25 มิถุนายน 2567 เรื่องการตรวจติดตามคุณภาพภายในและการแก้ไขข้อบกพร่อง สำหรับเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ และบุคคลทั่วไป (วันที่ 1 – 15 มิถุนายน 2567) On-site
ลำดับที่ ชื่อ - นามสกุล สถานะ
วันที่ 25 มิถุนายน 2567 เรื่องการตรวจติดตามคุณภาพภายในและการแก้ไขข้อบกพร่อง สำหรับคณาจารย์ นักวิทยาศาสตร์ และบุคลากรศูนย์ภูมิปัญญาฯ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร (ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567) On-site
ลำดับที่ ชื่อ - นามสกุล สถานะ
วันที่ 25 มิถุนายน 2567 เรื่องการตรวจติดตามคุณภาพภายในและการแก้ไขข้อบกพร่อง สำหรับคณาจารย์ นักวิทยาศาสตร์ และบุคลากรศูนย์ภูมิปัญญาฯ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร (วันที่ 1 – 15 มิถุนายน 2567) On-site
ลำดับที่ ชื่อ - นามสกุล สถานะ
วันที่ 25 มิถุนายน 2567 เรื่องการตรวจติดตามคุณภาพภายในและการแก้ไขข้อบกพร่อง สำหรับเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ บุคคลทั่วไป คณาจารย์ และบุคลากร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร (ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567) On-line
ลำดับที่ ชื่อ - นามสกุล สถานะ
1 นาย จิรพงศ์  วงศ์ท*** ลงทะเบียนแล้ว
2 นางสาว ปวีณา  โปตะว********* ลงทะเบียนแล้ว
3 ภญ. วชิราภรณ์  เหมมา****** ลงทะเบียนแล้ว
4 ภญ. ชนภัค  เลิศภ********************************* ลงทะเบียนแล้ว
5 ภญ. วิชชุดา  คงริน********* ลงทะเบียนแล้ว
6 ภญ. ดุจหทัย  เอนกช****** ยังไม่ได้ชำระเงินค่าลงทะเบียน
7 ภญ. ทิชา  กฤษณะ*************************** ยังไม่ได้ชำระเงินค่าลงทะเบียน
วันที่ 25 มิถุนายน 2567 เรื่องการตรวจติดตามคุณภาพภายในและการแก้ไขข้อบกพร่อง สำหรับเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ บุคคลทั่วไป คณาจารย์ และบุคลากร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร (วันที่ 1 – 15 มิถุนายน 2567) On-line
ลำดับที่ ชื่อ - นามสกุล สถานะ
วันที่ 24 - 25 มิถุนายน 2567 สำหรับเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ และบุคคลทั่วไป (ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567) On-site
ลำดับที่ ชื่อ - นามสกุล สถานะ
1 นางสาว นิลศริน  เตียบ*************************** ยังไม่ได้ชำระเงินค่าลงทะเบียน
2 ภก. อิงคยุทธ  ณ รัง****** ยังไม่ได้ชำระเงินค่าลงทะเบียน
3 นางสาว สุนทรี  รัตนถ****************** ยังไม่ได้ชำระเงินค่าลงทะเบียน
4 ภญ. สุณัญญา  เรือง********* ยังไม่ได้ชำระเงินค่าลงทะเบียน
วันที่ 24 - 25 มิถุนายน 2567 สำหรับเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ และบุคคลทั่วไป (วันที่ 1 – 15 มิถุนายน 2567) On-site
ลำดับที่ ชื่อ - นามสกุล สถานะ
วันที่ 24 - 25 มิถุนายน 2567 สำหรับคณาจารย์ นักวิทยาศาสตร์ และบุคลากรศูนย์ภูมิปัญญาฯ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร (ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567) On-site
ลำดับที่ ชื่อ - นามสกุล สถานะ
1 นางสาว พีชพิชญ์พร  สายสม****** ยังไม่ได้ชำระเงินค่าลงทะเบียน
2 นางสาว พรนัชชา  จันตะ****** ยังไม่ได้ชำระเงินค่าลงทะเบียน
3 อ.ดร. กัญญารัตน์  เรือง************ ยังไม่ได้ชำระเงินค่าลงทะเบียน
4 ผศ.ดร.ภญ. จุรีย์  เจริญ************************ ยังไม่ได้ชำระเงินค่าลงทะเบียน
5 นาย ประเสริฐ  อัครม*************** ยังไม่ได้ชำระเงินค่าลงทะเบียน
วันที่ 24 - 25 มิถุนายน 2567 สำหรับคณาจารย์ นักวิทยาศาสตร์ และบุคลากรศูนย์ภูมิปัญญาฯ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร (วันที่ 1 – 15 มิถุนายน 2567) On-site
ลำดับที่ ชื่อ - นามสกุล สถานะ
วันที่ 24 - 25 มิถุนายน 2567 สำหรับเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ บุคคลทั่วไป คณาจารย์ และบุคลากร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร (ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567) On-line
ลำดับที่ ชื่อ - นามสกุล สถานะ
1 ภญ. อติยา  ทรัพย****************** ลงทะเบียนแล้ว
2 นางสาว กันติศา  เสร็จ********* ลงทะเบียนแล้ว
3 ภก. ธนภัทร  สุขสม*************** ลงทะเบียนแล้ว
4 นาย ธนกฤต  ตั้งส*************************** ยังไม่ได้ชำระเงินค่าลงทะเบียน
5 ภก. ปาณัสม์  ชคัตต********* ยังไม่ได้ชำระเงินค่าลงทะเบียน
6 ภญ. พิชญาพร  รัศมี ยังไม่ได้ชำระเงินค่าลงทะเบียน
7 ภญ. สุทิน  สายสอ****** ยังไม่ได้ชำระเงินค่าลงทะเบียน
8 นาง พิมพักตร์  บุญโช****** ยังไม่ได้ชำระเงินค่าลงทะเบียน
9 ภก. กันตพงษ์  เศรษฐ*************************** ยังไม่ได้ชำระเงินค่าลงทะเบียน
10 ภญ. ณัฏฐิยาภรณ์  เสนสา*** ยังไม่ได้ชำระเงินค่าลงทะเบียน
11 นาย อภิภวัส  เดชปั****** ยกเลิก
วันที่ 24 - 25 มิถุนายน 2567 สำหรับเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ บุคคลทั่วไป คณาจารย์ และบุคลากร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร (วันที่ 1 – 15 มิถุนายน 2567) On-line
ลำดับที่ ชื่อ - นามสกุล สถานะ
โครงการ การอบรมระบบมาตรฐาน ISO/IEC 17025:2017 การตรวจติดตามคุณภาพภายในและการแก้ไขข้อบกพร่อง 
วันที่ 24 - 25  มิถุนายน  2567
ณ โรงแรมไมด้า จังหวัดนครปฐม
ลำดับที่ ชื่อ - นามสกุล  
1 ภก. กฤติเดช  ชนะชั***************
2 ภญ. ทิชา  กฤษณะ***************************
3 ภญ. ดุจหทัย  เอนกช******
4 ภญ. ทิชา  กฤษณะ***************************
5 นางสาว นิลศริน  เตียบ***************************
6 ภก. อิงคยุทธ  ณ รัง******
7 นางสาว สุนทรี  รัตนถ******************
8 ภญ. สุณัญญา  เรือง*********
9 นางสาว พีชพิชญ์พร  สายสม******
10 นางสาว พรนัชชา  จันตะ******
11 อ.ดร. กัญญารัตน์  เรือง************
12 ผศ.ดร.ภญ. จุรีย์  เจริญ************************
13 นาย ประเสริฐ  อัครม***************
14 นาย ธนกฤต  ตั้งส***************************
15 ภก. ปาณัสม์  ชคัตต*********
16 ภญ. พิชญาพร  รัศมี
17 ภญ. สุทิน  สายสอ******
18 นาง พิมพักตร์  บุญโช******
19 ภก. กันตพงษ์  เศรษฐ***************************
20 ภญ. ณัฏฐิยาภรณ์  เสนสา***
วิธีการลงทะเบียนอบรม
รายละเอียดเพิ่มเติม
ติดต่อสอบถาม
หน่วยเครือข่ายเภสัชสนเทศ "ประชานาถ"
คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์
ถนนราชมรรคาใน อ.เมือง จ.นครปฐม 73000

คุณกัลยา อรวิเชียร
โทรศัพท์   08-9918-3921
E-mail     rxsu.contact@gmail.com
เวลาเปิดทำการ   ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-16.30 น. ยกเว้นวันหยุดราชการ

แผนผังบริเวณรอบมหาวิทยาลัยศิลปากร

แผนผังบริเวณในมหาวิทยาลัยศิลปากร
 

ศูนย์เครือข่ายเภสัชสนเทศ "ประชานาถ" คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ ถนนราชมรรคาใน อ.เมือง จ.นครปฐม 73000
Copyright © 2012 Pharmacy Silpakorn University. All Rights Reserved.